Báo cáo tấm gương: ĐĐ - Tự học - ST

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Phan Chu Trinh
Ngày gửi: 08h:25' 10-05-2010
Dung lượng: 44.0 KB
Số lượt tải: 30
Số lượt thích: 0 người
CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC EAKAR
CÔNG ĐOÀN: TRƯỜNG
THCS PHAN CHU TRINH
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập- Tự do- Hạnh phúc


Ea Pal, ngày 10 tháng 05 năm 2010


BÁO CÁO CÁ NHÂN

( Về việc thực hiện cuộc vận động “ Mỗi thầy, cô giáo là tấm gương về đạo đức tự học và sáng tạo” năm học 2009- 2010)


- Họ tên: Lại Cao Đằng
- Đơn vị: Trường THCS Phan Chu Trinh – Eakar – Đak Lăk.
- Nhiệm vụ được giao: Quản lý trường học
1. Báo cáo kết quả về việc thực hiện cuộc vận động:
1.1. Kết quả phấn đấu, rèn luyện về đạo đức nhà giáo:
* Việc thực hiện pháp luật, đường lối chính sách:
- Không vi phạm chính sách, pháp luật của nhà nước. Không vi phạm các quy định về đạo đức nhà giáo và nội qui của nhà trường đề ra.
* Trách nhiệm với nghề nghiệp:
- Có ý thức trách nhiệm cao trong công việc.
- Không ngừng xây dựng, củng cố khối đoàn kết nội bộ. Nhiệt tình giúp đỡ đồng nghiệp, thăm hỏi giáo viên trong toàn trường khi gặp khó khăn.
- Được phụ huynh và học sinh trong nhà trường yêu mến, kính trọng.
* Đấu tranh chống tiêu cực trong giáo dục:
- Tích cực triển khai cuộc vận động “Hai không” với 4 nội dung.
- Xây dựng kế hoạch chỉ đạo nghiêm túc việc thực hiện các quy chế chuyên môn như: Ra đề khách quan, sát chương trình; chấm bài nghiêm túc. Xử lý kỷ luật nặng các trường hợp cố tình làm sai các quy chế chuyên môn của ngành.
- Bản thân luôn nêu cao tinh thần tự phê và phê bình trước tập thể.
1.2. Kết quả về hoạt động tự học:
* Trình độ chuyên môn theo tiêu chuẩn giảng viên đại học: Đại học SP Toán.
* Năng lực ngoại ngữ: Có thể đọc và giao tiếp bằng tiếng Anh (mức độ cơ bản).
* Sử dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy:
- Thành thạo thiết kế bài giảng và dạy học bằng Powerpoint; Phần mềm soạn bài giảng điện tử LectureMaker 2.0; Violet 1.6.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm mã nguồn mở OpenOffice.org; Unikey, Firefox, Phần mềm thư điện tử máy trạm của Mozilla: Thunderbird; Hệ điều hành trên nền Linux
- Quản lý và tính điểm trên phần mềm vi tính (SchoolAssist, V.EMIS, ...).
- Thiết kế các đoạn video-clip vào bài dạy thêm sinh động.
* Kết quả bồi dưỡng và tự học:
- Là giảng viên các lớp bồi dưỡng chuyên môn của Sở GD&ĐT Dak Lak, Phòng GD&ĐT Eakar ...
1.3. Kết quả đóng góp sáng tạo về chuyên môn trong năm học:
- Tích cực chỉ đạo đổi mới PPDH, phương pháp quản lý học sinh, cải tiến tác phong làm việc.
- Các kế hoạch chỉ đạo về chuyên môn luôn được cải tiến thường xuyên. Có bài giảng ứng dụng công nghệ thông tin đạt giải nhì cấp Tỉnh.
2. Tự đánh giá mức độ thực hiện cuộc vận động tổng hợp từ 3 tiêu chí trên:

Đạt: Tiêu biểu:

Người báo cáo



Lại Cao Đằng

Ý kiến của CĐ cơ sở
......................................................................................................................................................................................................................................
.....................................................................................................................................................................................................................................
.....................................................................................................................................................................................................................................

Chủ tịch CĐ cơ sở ký tên

 
Gửi ý kiến